วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Medical Diagnostic Coding


Image : http://www.flickr.com


มี โรค มากมาย และ บำบัด ใน acreage การ ออกดอก และ ยา เป็น. ไม่มี รหัส แพทย์ สามารถ มัน จะ กลาย เป็น บ้า บอ ทำ ประกาศ แพทย์ อ้าว และ ได้ รับ การ เรียก ร้อง สามารถ reimbursed จาก บริษัท เผื่อ. แพทย์ เป็น รหัส วิเคราะห์ ดัง กล่าว เป็น จัดสรร แพทย์ และ มี การ ดำเนิน การ ของ การ แปลง สารพัน etc diagnoses แพทย์ เป็น ตัวเลข ทางการ แพทย์ ยอมรับ หมายเลข. กำลัง จะ ถูก ยึด โดย ปกติ จากแถว แหล่ง เกี่ยว กับ หู บันทึก แพทย์ เช่น archetype การ บันทึก แพทย์ ผล ระดับ ผล radiological และ เพิ่ม แหล่ง เช่น.

อะไร คือ การ จำแนก ประเภท แพทย์ acclimated เพื่อ? ดี ที่ พวก เขา acclimated สำหรับ การ ใช้ งาน เปลี่ยนแปลง ดังนี้,

การ วิเคราะห์ โรค
การ วิเคราะห์ การ กระทำ ameliorative
Reimbursements ของ ค่า รักษา พยาบาล
ดูแล การ ระบาด breakouts
ตัดสินใจ ระบบ abutment

นอกเหนือ จาก รหัส วิเคราะห์ เพิ่ม รหัสรหัส วิธี, รหัส ชีววิทยา และ รหัส ภูมิประเทศ เป็น. แพทย์ รหัส วิเคราะห์ ที่ acclimated รวม ถึง ICD-9-CM (วอลุ่ม 1and 2) ICD-10, ICPC-2, NANDA, DSM-IV, SNOMED (Systematized ศัพท์ เฉพาะ แพทยศาสตร์) (สำหรับ เภท) และ มรดก อย่าง เมน เด็ ล สำหรับ abiogenetic โรค. รหัส ภูมิประเทศ เป็น acclimated จะ ประกาศ พื้นที่ ที่ เหมาะสม ใน ร่างกาย ขณะ ที่ ยา จะ แทน รหัส ชีววิทยา.

Professional coders สุขภาพ ใน ชีวิต แพทย์สำนักงาน บริการ คนไข้นอก โรง พยาบาล ศูนย์ ศัลยกรรม เดิน ได้ รับรอง การ รับรอง จาก American Academy of Professional Coders (AAPC). AAPC มี 70000 ภาคี ทั่ว โลก ซึ่ง มากกว่า 51,000 ได้ รับ การ รับรอง.

บริษัท ผู้ ให้ บริการ รักษา พยาบาล รหัส บัญชี มัก จะ ล่า สัตว์ ระเบียบ ตั้ง โดย AMA (American สมาคม แพทย์) และ CMS (ศูนย์ Medicare และ Medicaid Services). วิธี การ เข้ารหัส แพทย์ วิเคราะห์ เสร็จ แล้วสมัคร เปลี่ยนแปลง ประเภท ของ ซอฟต์แวร์ รหัส แพทย์ เช่น EncoderPro, FLashcode และ CodeLink.

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com olympus digital camera

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น